Video

Hỗ trợ khách hàng

Tel: 028.39.575.698
Fax: 028.39.575.697
Email:

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ kỹ thuật

Hotline hỗ trợ
0901578086

Thống kê truy cập

  • Online:
  • Số lượt truy cập: 328439
Chi tiết bài viế

CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT MODULE PLAYSTATION PS2


CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT MODULE PLAYSTATION PS2

CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT MODULE PLAYSTATION PS2 

Bước 1: KẾT NỐI MODULE NHẬN VỚI BOARD ARDUINO UNO THEO SƠ ĐỒ PHẦN CỨNG SAU:

KẾT NỐI MODULE NHẬN VỚI BOARD ARDUINO UNO  

     Bộ nhận                         Arduino uno

GND…………………….GND

ATT………………………A3

CLK……………………….A2

CMD………………………A1

DATA…….………………A0

5V………………………….5V

 Bước 2: MỞ CHƯƠNG TRÌNH ARDUINO IDE SOẠN THẢO ĐOẠN CODE SAU:

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

#include <PS2X_lib.h> 

PS2X ps2x;

int error = 0;

byte type = 0;

byte vibrate = 0;

void setup()

{

  Serial.begin(115200);   

  pinMode(13,OUTPUT);

  do

  {

    digitalWrite(13,!digitalRead(13));

    delay(3000);

    //GamePad(clock, command, attention, data, Pressures?, Rumble?) check for error

    error = ps2x.config_gamepad(A2 ,A1 ,A3 ,A0 ,false,false);

  }

  while(error !=0 ); 

Serial.print("Found Controller, configured successful ");

type = ps2x.readType();

}

void loop()

{

      ps2x.read_gamepad(false, vibrate);

    if(ps2x.Button(PSB_START))        

      Serial.println("START");

    if(ps2x.Button(PSB_SELECT))

      Serial.println("SELECT"); 

    if(ps2x.Button(PSB_PAD_UP))   

      Serial.println("UP");

    if(ps2x.Button(PSB_PAD_RIGHT))

      Serial.println("RIGHT");

    if(ps2x.Button(PSB_PAD_LEFT))

      Serial.println("LEFT");

    if(ps2x.Button(PSB_PAD_DOWN))

      Serial.println("DOWN");

    if(ps2x.Button(PSB_L3))

        Serial.println("L3 pressed");

    if(ps2x.Button(PSB_R3))

        Serial.println("R3 pressed");

    if(ps2x.Button(PSB_L2))

        Serial.println("L2 pressed");

    if(ps2x.Button(PSB_R2))

        Serial.println("R2 pressed");

    if(ps2x.ButtonPressed(PSB_TRIANGLE))

        Serial.println("TRANGLE");       

    if(ps2x.ButtonPressed(PSB_CIRCLE))              

      Serial.println("O");

    if(ps2x.NewButtonState(PSB_CROSS))              

      Serial.println("X");

    if(ps2x.ButtonReleased(PSB_SQUARE))             

      Serial.println("Square");   

    if(ps2x.Button(PSB_L1) || ps2x.Button(PSB_R1))

    {

      Serial.print("Stick Values:");

      Serial.print(ps2x.Analog(PSS_LY), DEC);

      Serial.print(",");

      Serial.print(ps2x.Analog(PSS_LX), DEC);

      Serial.print(",");

      Serial.print(ps2x.Analog(PSS_RY), DEC);

      Serial.print(",");

      Serial.println(ps2x.Analog(PSS_RX), DEC);

    }    

  delay(50); 

}

/////////////////////////////////////////the end////////////////////////////////////

Bước 3: NẠP CHƯƠNG TRÌNH, MỞ SERIAL MONITOR TRÊN ARDUINO IDE ĐỂ QUAN SÁT TRUYỀN NHẬN, MỞ TAY GAME PLAYSTATION, HAI THIẾT BỊ TAY GAME VÀ BỘ NHẬN KẾT NỐI KHI ĐÈN LED Ở HAI MODULE KHÔNG CHỚP TẮT NỬA. (Chú ý: nếu tay game không lên đèn thì nhấn nút Start trên bảng điều khiển).

Đối tác toàn cầu
  • MakeBlock
  • Arduino
  • MikroElektronika
  • POLOLU - USA
  • ADAFRUIT
  • PHPoC
Facebook Live Chat